Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại G24 sẽ được bảo hành đầy đủ, đảm bảo quyền lợi tại công ty

1. Chi tiết bảo hành sử dụng dịch vụ tại G24

- Cam kết hoàn tiền 100% bảo hành nếu bạn áp dụng thực đơn giảm cân G24, sản phẩm theo đúng chương trình mà không có kết quả. 

- Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ đúng chất lượng và đảm bảo hiệu quả tối đa, an toàn cho khách hàng. Hy vọng rằng chính sách bảo hành này sẽ giúp cho bạn cảm thấy an tâm hơn khi mua các gói dịch vụ, sản phẩm của công ty

Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ của G24 quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

2. Những cam kết từ khách hàng để có kết quả tốt trong bảo hành

Quan điểm của thực đơn giảm cân G24 là "Thực hiện đúng 100% sẽ có kết quả 100%" nên công ty đưa ra những yêu cầu cam kết từ khách hàng như sau hạn chế việc phải bảo hành:

Mức độ cam kết từ 70% ~ 100%, tùy theo mức độ thỏa thuận với công ty

- Tuân thủ chế độ dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt đã được G24 thiết lập. 

- Tuân thủ nội quy trong chương trình huấn luyện.  

- Duy trì kết nối với G24 để thông báo kịp thời những thay đổi thể trạng (nếu có) để được điều chỉnh chế độ & lộ trình phù hợp. 

Lưu ý: Khách hàng không cam kết đúng tối thiểu 70% như đã thống nhất, công ty sẽ có quyền từ chối đồng hành và hoàn tiền 70% đã thanh toán. 

Giỏ hàng